1. Trà xanh

Một trong những đồ uống yêu thích của người Nhật là trà xanh.

Trà xanh dạng bột như matcha được làm từ lá với chất lượng cao nhất, được sấy khô và nghiền thành bột mịn. Sau đó, bột trà xanh được pha với nước nóng. Loại trà xanh này được sử dụng trong hoạt động văn hóa Nhật Bản như là một phần của việc chuẩn bị và trình bày nghi thức trà đạo.

Trà xanh là loại thuốc tự nhiên vô cùng có lợi và nó là một trong những loại trà tốt nhất cho sức khỏe trên thế giới. Loại trà thơm ngon này có nhiều chất chống oxy hóa giúp sinh vật chống lại các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa. Thêm vào đó, trà xanh hỗ trợ giảm cân. Tiêu thụ thường xuyên trà xanh làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư.

2. Tiêu thụ thực phẩm lên men

Thực phẩm lên men như kefir, kombucha, dưa cải bắp, miso, tempeh và kim chi là một phần dinh dưỡng hàng ngày của người dân Nhật Bản.

Các nhà khoa học giải thích rằng thực phẩm lên men được sản xuất thông qua một quá trình lên men Lacto. Trong quá trình này, vi khuẩn tự nhiên ăn đường và tinh bột trong thức ăn và tạo ra axit lactic. Quá trình lên men bảo tồn tất cả các chất dinh dưỡng tự nhiên có trong thực phẩm và tạo ra các enzyme có lợi, vitamin B, axit béo omega-3 và các chủng men vi sinh khác nhau.

3. Thường ăn hải sản

Người Nhật thường ăn nhiều ăn hải sản hơn là thịt đỏ. Ăn nhiều thịt đỏ làm tăng mức cholesterol trong máu, gây béo phì.

Một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho bữa ăn tại Nhật Bản là món chế biến từ hải sản. Nhật vốn bao quanh là biển, vì thế giàu hải sản, cá và động vật có vỏ như cá ngừ, cá hồi, cá thu và tôm….

Cá rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn, và chúng có hàm lượng protein chất lượng cao, các chất dinh dưỡng thiết yếu khác nhau cũng như axit béo omega-3.

4. Ăn phần nhỏ

Một phần của văn hóa ăn để đẹp của Nhật Bản đó là chia nhỏ khẩu phần ăn. Khi nói đến giảm cân, ăn phần nhỏ hơn sẽ khiến bạn ăn ít hơn và do đó bạn sẽ giảm cân.

Theo một số nhà khoa học, chia phần nhỏ hơn quan trọng hơn loại thực phẩm bạn ăn.

Thật thú vị khi đề cập rằng một số nền tảng cơ bản của cách trình bày thực phẩm nấu tại nhà của Nhật Bản là: Không lấp đầy đĩa, không cho nhiều thức ăn vào một lần…

Nên chọn các thực phẩm tốt cho sức khỏe, lành mạnh tự nhiên, tốt nhất chọn thực phẩm hữu cơ.

5. Đi bộ

Đi bộ là bài tập tuyệt vời cho sức khỏe tổng thể của bạn. Ở Nhật Bản, cả nam và nữ đều đi bộ mỗi ngày.

Đi bộ giúp giảm cân, nhưng đồng thời có lợi cho sức khỏe tim mạch, tăng cường năng lượng và tâm trạng và giảm căng thẳng thời gian.

Tại các thành phố ở Nhật Bản, dân số tập trung rất nhiều và hầu hết mọi người sử dụng tàu điện ngầm để vận chuyển. Điều này có nghĩa là họ cần đi bộ đến nhà ga và trở về nhà cũng đi bộ.

Ngoài đi bộ, nhiều người đi xe đạp và đi xe đạp là hình thức tập thể dục tuyệt vời.

Một số mẫu mới Update của Thời trang Mặc Nhà Cao Cấp PALTAL:
nhấn mũi tên qua lại để xem nhiều hơn
một số mẫu hết hàng ở một số loại size, các size, màu khác vẫn còn hàng



*Gọi cho Tư Vấn Viên để nhận hỗ trợ nhanh nhất:
Click vào HOTLINE để gọi: 0944.85.1818092.88888.58
Xem tất cả các Mẫu & MUA theo SIZE:
SMLXLXXLXXXLXXXXL

Một số mẫu đang GIẢM GIÁ HOT với số lượng giới hạn:
nhấn mũi tên qua lại để xem nhiều hơn
một số mẫu hết hàng ở một số loại size, các size, màu khác vẫn còn hàng



*Gọi cho Tư Vấn Viên để nhận hỗ trợ nhanh nhất:
Click vào HOTLINE để gọi: 0944.85.1818092.88888.58
Xem tất cả các Mẫu & MUA theo SIZE:
SMLXLXXLXXXLXXXXL