Tư thế đại bàng với bốn động tác làm căng vùng đùi, hông, lưng trên, vai và giữ thăng bằng, giảm đau khớp, đau thần kinh tọa…

Động tác đầu tiên, hai chân đứng thẳng rồi duỗi hai tay về phía trước, cao ngang vai, mở rộng hai xương bả vai ở sau lưng. Từ từ cong khuỷu tay và bắt chéo cánh tay trái của bạn qua tay phải để hai khuỷu tay chồng lên nhau như trên hình.

Tiếp theo, từ từ đưa hai bàn tay về phía trước mặt rồi đan xen, áp hai lòng bàn tay vào nhau. Nâng khuỷu tay và duỗi các ngón tay về phía trần nhà. Lưu ý luôn giữ lưng thẳng và đầu hướng lên trên. Nếu bạn chưa thể vòng đan tay vào nhau, chỉ cần duỗi thẳng cánh tay song song với sàn nhà và từ từ thực hiện thao tác.

Sau đó, từ từ cong đầu gối rồi nhấc chân trái của bạn lên như hình. Hãy đảm bảo rằng bàn chân phải của bạn được đặt chắc chắn trên sàn nhà. Tay giữ nguyên.

Cuối cùng, nhấc bàn chân trái lên và thăng bằng trên chân phải, gác đùi trái lên trên đùi phải, hít thở nhẹ nhàng. Nếu khó thăng bằng, hãy thử tập luyện cạnh một bức tường để hỗ trợ phần lưng của bạn.

Không thực hiện động tác này nếu bạn đang bị chấn thương đầu gối, mắt cá chân, vai hoặc khuỷu tay, đang mang thai hay chóng mặt, tụt huyết áp.

Theo Bright side

Một số mẫu mới Update của Thời trang Mặc Nhà Cao Cấp PALTAL:
nhấn mũi tên qua lại để xem nhiều hơn
một số mẫu hết hàng ở một số loại size, các size, màu khác vẫn còn hàng



*Gọi cho Tư Vấn Viên để nhận hỗ trợ nhanh nhất:
Click vào HOTLINE để gọi: 0944.85.1818092.88888.58
Xem tất cả các Mẫu & MUA theo SIZE:
SMLXLXXLXXXLXXXXL

Một số mẫu đang GIẢM GIÁ HOT với số lượng giới hạn:
nhấn mũi tên qua lại để xem nhiều hơn
một số mẫu hết hàng ở một số loại size, các size, màu khác vẫn còn hàng



*Gọi cho Tư Vấn Viên để nhận hỗ trợ nhanh nhất:
Click vào HOTLINE để gọi: 0944.85.1818092.88888.58
Xem tất cả các Mẫu & MUA theo SIZE:
SMLXLXXLXXXLXXXXL