CỨ ĂN NHIỀU BỮA MỖI NGÀY, ĐỪNG THAN VÃN GIẢM CÂN MÃI...

CỨ ĂN NHIỀU BỮA MỖI NGÀY, ĐỪNG THAN VÃN GIẢM CÂN MÃI VẪN THẤT BẠI NHÉ!

Nếu đang trong tình trạng ăn kiêng kham khổ và tập luyện điên cuồng mà cân nặng vẫn tăng đều đều, thì rất có thể bạn đã mắc phải những sai lầm khi giảm cân khiến cơ thể ngày càng phì nhiêu.

10

Sở hữu vóc dáng cân đối cùng vòng eo thon gọn sẽ giúp bạn gái tự tin, có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân và đặc biệt là tránh được nhiều nguy cơ bệnh lí liên quan đến tình trạng thừa cân. Vì một số lý do nào đó mà có nhiều người khó giữ được cân nặng của mình dẫn đến tăng cân mất kiểm soát, buộc họ phải có chế độ giảm cân nghiêm ngặt nếu không muốn tình hình thêm tệ hơn. Và việc nỗ lực giảm cân có thể trở nên vô nghĩa nếu bạn mắc phải những sai lầm dưới đây.

Nghĩ rằng món nào cũng béo như nhau

Mỗi món ăn sẽ có hàm lượng dinh dưỡng khác nhau, nửa cái bánh burger hoặc một chút đồ chiên rán có thể chứa nguồn năng lượng khổng lồ, nhưng lại nhanh khiến bạn đói bụng và muốn ăn nhiều hơn vào bữa ăn tiếp theo. Trong khi đó món ăn nhiều rau củ quả có ít năng lượng hơn, đồng thời chứa nhiều chất xơ giúp bạn ăn nhiều nhưng không sợ mập. Vì thế nên hãy biết cách cân bằng giữa các loại thực phẩm nạp vào cơ thể, xây dựng chế độ ăn uống khoa học để sớm thoát khỏi tình trạng thừa cân nhé.

Chỉ chọn thực phẩm ăn kiêng, ít béo

Theo Healthline, chế độ ăn kiêng ít chất béo thường được coi là lựa chọn lý tưởng khi giảm cân. Nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Nhiều loại thực phẩm ăn kiêng được thêm đường để tăng hương vị hấp dẫn. Bên cạnh đó, những thực phẩm ít chất béo này có thể khiến bạn nhanh đói và cuối cùng, khiến bạn ăn nhiều hơn. Hơn nữa kiểu ăn kiêng khắc nghiệt này sẽ khiến tâm lý bạn gào thét dữ dội vì thèm ăn các món khác và việc giảm cân sẽ càng chông gai hơn. Đừng tự làm khó mình như vậy, hãy luân phiên kết hợp với những bữa ăn bình thường, tránh lạm dụng đồ ăn kiêng để giúp cơ thể làm quen từ từ, nhờ đó hiệu quả giảm cân sẽ khả thi hơn rất nhiều đấy.

Ăn ít chất đạm

Cắt giảm toàn bộ chất đạm trong khẩu phần ăn vì sợ tăng cân là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Thực tế thì cơ thể cần rất nhiều protein để hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất và kích thích hormone có lợi cho việc kiểm soát cân nặng. Vậy nên bạn hãy bổ sung vào bữa ăn các loại thịt cá, trứng cùng các thực phẩm giàu protein như đậu nành, sữa … với khẩu phần vừa đủ để hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi.

Ăn quá nhiều bữa trong ngày ngay cả khi bạn không đói:

Theo tạp chí Time, bạn thường được khuyên nên ăn những phần nhỏ và nhiều lần trong ngày nếu muốn giảm cân vì sẽ giúp cơ thể nhanh tiêu hao năng lượng và mỡ thừa. Tuy nhiên, điều này chưa hẳn là hoàn toàn đúng, các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Maastricht, Hà Lan cho biết việc chia nhỏ thành quá nhiều bữa ăn trong ngày chỉ khiến cơ thể dễ tăng cân hơn do phải hấp thụ calo liên tục.

Uống nhiều nước trái cây đóng hộp

Những loại trái cây mọng nước như dưa hấu, cam, bưởi, táo, lê, … rất tốt cho người muốn giảm cân, tuy nhiên đối với nước ép trái cây đóng hộp thì lại khác. Nước trái cây đóng hộp thường chứa nhiều đường, chất bảo quản, chất tạo màu cùng lượng calo khổng lồ vốn đã không tốt đối với người bình thường, nếu đang muốn giảm cân mà vẫn thoải mái sử dụng nước ép đóng hộp thì cũng đừng thắc mắc vì sao mãi không thể giảm cân nhé.

Nguồn: ST

Một số mẫu mới Update của Thời trang Mặc Nhà Cao Cấp PALTAL:
nhấn mũi tên qua lại để xem nhiều hơn
một số mẫu hết hàng ở một số loại size, các size, màu khác vẫn còn hàng



*Gọi cho Tư Vấn Viên để nhận hỗ trợ nhanh nhất:
Click vào HOTLINE để gọi: 0944.85.1818092.88888.58
Xem tất cả các Mẫu & MUA theo SIZE:
SMLXLXXLXXXLXXXXL

Một số mẫu đang GIẢM GIÁ HOT với số lượng giới hạn:
nhấn mũi tên qua lại để xem nhiều hơn
một số mẫu hết hàng ở một số loại size, các size, màu khác vẫn còn hàng



*Gọi cho Tư Vấn Viên để nhận hỗ trợ nhanh nhất:
Click vào HOTLINE để gọi: 0944.85.1818092.88888.58
Xem tất cả các Mẫu & MUA theo SIZE:
SMLXLXXLXXXLXXXXL